• 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2012

"Thay đổi hình dạng con trỏ chuột máy tính"

Bạn sở hữu một chiếc máy tính trong tay, hàng ngày sử dụng mà chỉ thấy hình ảnh một chú chuột là hình một mũi tên sẽ cảm thấy nhàm chán đúng không. Có lẽ cũng có nhiều bạn cũng đã biết cách thay đổi con trỏ chuột của máy tính của mình , tạo nên phong cách riêng cho mình.Tuy nhiên nếu bạn nào chưa biết có thể tham khảo bài viết này. Mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách thực hiện việc này. Công việc cũng rất đơn giản.

Trước tiên, từ màn hình máy tính bạn hãy mở Start -> Setting -> Control Panel cửa sổ Control Panel hiện ra như sauTiếp theo bạn hãy chọn biểu tượng Mouse, hộp hội thoại Mouse Properties sẽ xuất hiện. Tại cửa sổ này, chúng ta hãy nhấp chọn thẻ Pointer, ngay lập tức một danh sách liệt kê các kiểu con trỏ chuột sẽ xuất hiện hoặc bạn vào phần mở rộng bằng cách click vào Browse để chọn các biểu tượng chuột đang nằm ở các file .ani. Sau đó bạn nên vào Scheme để chọn các hiệu ứng nhảy múa cho con trỏ chuột.Có rất nhiệu hiệu ứng để chúng ta chọn lựa, sau khi đã chọn được hiệu ứng ưng ý cho trỏ chuột chúng ta nhấn chọn Apply rồi nhấn nút OK để hoàn tất.

Ngoài ra tại cửa sổ Mouse Properties này chúng ta còn có thể thay đổi mặc định cài đặt trỏ chuột cho phù hợp với tay trái và phải. Thông thường thì chúng ta hay để click chính cho người thuận tay phải sử dụng, tuy nhiên nếu bạn thuận tay trái thì có thể chọn thẻ Buttons và click vào tùy chọn Switch primary and secondary buttons để thay đổi hướng nút chuột.
Chúc bạn có một chú chuột ngộ nghĩnh cho máy tính bạn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét