• 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2012

[ Kiếm tiền trên mạng ] - "Cơ hội kiếm tiền cùng Satavina"

Bạn đang có thời gian rãnh rỗi, bạn hay lướt web và bạn muốn kiếm tiền? Vâng nếu bạn muốn tận dụng những khoảng thời gian rãnh rỗi đó để kiếm thêm tiền nạp điện thoại hay tiền cà phê mỗi buỗi sáng thì bạn có thể tham khảo dịch vụ kiếm tiền của trang satavina, đây là trang web hoàn toàn bằng tiếng Việt sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn. Cách thức kiếm tiền cũng khá đơn giản và dễ dàng chỉ cần bạn dành khoản thời gian 5 phút mỗi ngày để đọc quảng cáo, xem video quảng cáo hay trả lời phiếu khảo sát hoặc bạn có khả năng hơn thì bạn viết bài cho công ty bạn sẽ nhận được tiền. Và dưới đây là cách để bạn đăng ký tài khoản và bắt đầu kiếm tiền ngay tại Satavina.
Cách thức xây dựng các mức kiếm tiền:

- Nếu bạn xây dựng đến Mức 1, bạn được 3.000đồng/ngày
→ 90.000 đồng/tháng.

- Nếu bạn xây dựng đến Mức 2, bạn được 30.000đồng/ngày
→ 900.000 đồng/tháng.

- Nếu bạn xây dựng đến Mức 3, bạn được 300.000đồng/ngày 
→ 9.000.000 đồng/tháng.

- Nếu bạn xây dựng đến Mức 4, bạn được 3.000.000đồng/ngày 
→ 90.000.000 đồng/tháng.

- Nếu bạn xây dựng đến Mức 5, bạn được 30.000.000đồng/ngày 
→ 900.000.000 đồng/tháng.

Nếu bạn chỉ giới thiệu 10 người bạn cùng xem quảng cáo với mình thì mỗi tháng bạn cũng có được gần 100.000 đồng (đủ để nạp tiền cho chiếc di động của bạn phải không nào?).Và biết đâu đó, 10 người mà bạn giới thiệu họ cũng muốn có tiền để nạp thẻ di động như bạn, họ cũng giới thiệu mỗi người 10 người bạn nữa, như vậy bạn đã có mức 2 của bạn và thu nhập của bạn bây giờ đã là 1 triệu đồng/tháng (cũng là một khoảng tiền kha khá góp vào sổ tiết kiệm của bạn phải không nào?). Bạn có thể tìm hiểu thêm cách kiếm tiền 1 triệu đến 10 triệu đồng tại đây

Bắt đầu đăng ký tài khoản Satavina

Đầu tiên bạn vào đây và điền đầy đủ thông tin vào mục "Thông tin đăng nhập tài khoản" trở về sau. Nếu phần "Thông tin người giới thiệu" đã điền sẵn bạn bỏ qua phần đó nếu chưa có thông tin bạn điền vào thông tin là:

Email người giới thiệu: nvdinh88@gmail.com
Mã số người giới thiệu: 00089873
Sau khi đã điền thông tin đầy đủ bạn chọn "Đăng ký", bạn nhớ check vào mục "Tôi đã đọc kỹ Hướng dẫn sử dụng và xin cam kết tuân thủ Thỏa thuận người dùng của SATAVINA". Sau đó bạn vào email của mình để kích hoạt tài khoản và bắt đầu kiếm tiền.
Bắt đầu kiếm tiền

Sau khi đã có tài khoản bạn đăng nhập vào tài khoản của bạn, vào mục "Cơ hội kiếm tiền" và chọn đọc quảng cáo, xem video quảng cáo, trả lời phiếu khảo sát hay viết bài để bắt đầu, bạn sẽ được hướng dẫn cách xem và cộng điểm như thế nào ở mỗi mục.
Đăng ký thẻ thành viên

Sau đăng nhập bạn chọn "Tài khoản của bạn" và chọn "Thẻ thành viên" và điền đầy đủ thông tin và gửi đi. Thẻ của bạn sẽ được gửi qua bưu điện nên bạn phải nhập thông tin chính xác để tránh thất lạc.

Mẫu thẻ thành viên
Mời bạn bè tham gia

Sau khi bạn đã có tài khoản bạn có thể bắt đầu mới bạn bè cùng tham gia để kiếm tiền, bạn trở thành người giới thiệu và hưởng hoa hồng. Đây là dịch vụ đôi bên điều có lợi không ai bị thiệt thòi cả. Để giới thiệu bạn vào thông tin tài khoản bạn sẽ thấy 2 dòng đầu tiên là thông tin email và mã số để bạn sử dụng giới thiệu cho bạn bè.

Ví dụ:
Email: nvdinh88@gmail.com
Mã số: 00089873
Như vậy là mình đã giới thiệu cho bạn một dịch vụ kiếm tiền thật khá đơn giản, bạn có thể bắt đầu đăng ký kiếm tiền và mới bạn bè cùng tham gia ngay.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét