• 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Thứ Tư, 1 tháng 2, 2012

Chi tiết về hệ thống quản lý tập tin của Windows 8

Khi gần công bố bản beta. Microsoft đã nâng hệ thống quản lý tập tin lên 1 tầm cao mới. Micr0soft tiếp nhận tất cả các thông tin phản hồi người dùng bản Windows 8 Developer Preview. Và mới đây Ilana Smith, người dẫn đầu nhóm Engineering System đã post 1 bài trên Building Windows 8 blog về những tính năng mới của Hệ thống quản lý tập tin.

PHÁT HIỆN TẬP TIN TRÙNG LẶP: 
Microsoft đã thêm một tùy chọn mới vào hộp thoại Copy/Move. Bằng cách check vào góc trái của hộp thoại, người dùng có thể lọc tất cả những file bị trùng lặp tên, kích thước, dung lượng và thời gian, và hệ thống sẽ tự động bỏ qua những xung đột này.(theo mặc định check box này sẽ không được chọn, và sẽ hoạt động khi người dùng kích hoạt)


Tự động điều hướng hình ảnh


Hình ảnh trong Windows 7


Hình ảnh trong Windows 8

Explorer: pin to Start:
Trong bản beta, bạn có thể dễ dàng pin 1 thư mục vào Start, và sẽ có nhiều lựa chọn để sắp xếp thư mục vào nhóm theo ý thích

.

Ribbon minimized đặt làm mặc định:
 Để nâng cao trải nghiệm MetroUI và để giảm sự phân tâm, Ribbon minimized sẽ được đặt làm mặc định và để người dùng tự khám phá.



Các phím nóng : ribbon cung cấp những cách thức mới để truy cập các chức năng thông qua bàn phím với keytips (những dấu hiệu nổi bật lên khi bạn nhấn Alt). Windows8 beta đã thêm thông tin phím nóng để các chú giải công cụ của các nút có liên quan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét