• 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2012

10 đồ chơi số 'nhỏ mà có võ' cho ngày Valentine

Công nghệ đã có bước tiến vượt bậc. Những đồ chơi số trước đây chỉ tồn tại trong những cỗ máy tính to lớn nay có thể treo lủng lẳng trên móc chìa khóa hoặc bỏ gọn vào túi áo.

Tin liên quan

Dưới đây là 10 món đồ chơi số như vậy mà bạn có thể đặt mua để tặng người ấy trong ngày Lễ Tình nhân sắp đến (giá bán tham khảo tại thị trường Mỹ).
Cobra Tag (80 USD)
Đây là thiết bị hai chiều dùng làm dây đeo chìa khóa, giúp chủ nhân tìm điện thoại hoặc dùng điện thoại để tìm vị trí của chìa khóa. Cobra Tag rất hữu dụng với những ai hay quên hoặc không có thói quen ngăn nắp.

Người dùng cần gắn cảm biến vào chùm chìa khóa, túi hoặc bất kỳ thứ nào muốn rồi đồng bộ với phần mềmđiều khiển trên smartphone Android hoặc BlackBerry. Khi cầm Cobra Tag, bạn có thể nhấn nút trên thiết bị này để tìm xem chiếc điện thoại của mình reo chuông ở đâu.

 
Máy dự báo thời tiết Weather Station (22.5USD)
Là thiết bị đa năng sử dụng ngoài trời, móc chìa khóa Weather Station của Magellan gồm một móc chắc chắn kèm thiết bị có khả năng dự báo nhiệt độ và độ ẩm của bất kỳ nơi nào trên thế giới. Nó cũng có thêm các tính năng hiển thị lịch, đồng hồ báo thức, la bàn và đèn LED tích hợp.
Cáp sạc và đồng bộ FlipSync (18 USD)
Chắc bạn cũng có lúc phải “vò đầu bứt tai” khi cần sạc hay đồng bộ thiết bị qua cổng USB mà không tìm đâu ra cáp nối. Những lúc như vậy, bạn cần tới cáp sạc và đồng bộ FlipSync II của hãng Scosche. Cáp FlipSync này có 2 loại, một dành cho các thiết bị sử dụng chuẩn micro USB , loại còn lại dành cho iPhone và iPod.



Máy ảnh số Lomo VistaQuest VQ-1015
 (94 USD)

Với sự phổ biến của smartphone với camera nhiều "chấm", đôi khi chúng ta không cần mang theo máy ảnh du lịch bên mình. Tuy nhiên, nếu dùng điện thoại không camera mà vẫn muốn có máy ảnh bên mình, bạn hãy thử Lomo VistaQuest VQ-1015. Không chỉ là móc chìa khóa, thiết bị này gồm máy ảnh 1.3 megapixel, khe cắm thẻ nhớ SD tích hợp, sử dụng nguồn điện do một pin AAA cung cấp và có vài màu khác nhau để bạn lựa chọn. 
Keyport Slide (giá khởi điểm 39 USD)
Keyport Slide gồm nhiều chức năng khác nhau để người dùng tùy biến: Đeo chìa khóa dạng thường, giữ khóa gắn chip, ổ USB (dung lượng 4GB, 8GB hoặc 16GB), thiết bị nhập mã vạch và đèn LED. 

Lil' Piggy Power Bank (36 USD)
Lil' Piggy Power Bank là một pin sạc lithium cơ động sử dụng năng lượng mặt trời dung lượng 800 mAh dành cho iPhone và iPod. Quá trình sử dụng năng lượng mặt trời sạc đầy cho Lil' Piggy Power Bank thường từ 14 đến 18 giờ, còn nếu sạc qua cổng USB thì chỉ cần từ 2-3 giờ. Thiết bị sử dụng cổng kết nối micro USB.

Thiết bị định vị cá nhân bỏ túi Audiovox Ecco (32.5 USD)

Thiết bị định vị GPS cá nhân này có thể lưu trữ và hiển thị lại tới 3 vị trí cùng quãng đường cụ thể để quay lại các vị trí đó trong bán kính 9999 dặm. Với kích cỡ nhỏ gọn để gắn vào móc khóa, bạn có thể yên tâm khi ‘thám hiểm’ mọi miền xa lạ. Nhìn chung, thiết bị của Audiovox Ecco  rất hữu ích cho những ai hay quên hoặc gặp khó khăn trong việc tìm đường. 
 
Điều khiển từ xa Micro Spy (15 USD)
Với Micro Spy Remote, bạn có thể đổi kênh, tắt tivi mà không ai biết đến. Thiết bị mang nặng tính "quậy phá" này thay thế “gần như hoàn hảo” chiếc điều khiển từ xa mà bạn lỡ làm mất hay bị hỏng hóc.

Micro Spy Remote có các nút điều khiển âm lượng, chuyển kênh, tắt tiếng, tắt/bật nguồn tivi, chuyển đổi TV/AV và đặc biệt là tương thích với rất nhiều loại tivi của Aiwa, JVC, Mitsubishi, Panasonic, Philips, Samsung, Sanyo, Sharp, Sony và Toshiba.
 
Thiết bị chia sẻ nhạc HiJack Headphone Splitter (10 USD)

HiJack Headphone Splitter Keychain có lẽ sẽ đắt hàng trong ngày Valentine tới. Thiết bị này cho phép chia sẻ âm nhạc từ một thiết bị ra hai tai nghe và có kích thước nhỏ gọn để móc vào chùm chìa khóa khi không dùng tới. 
Khung ảnh số Insignia (12 USD)
Là một khung ảnh số nhỏ gọn có thể móc vào chìa khóa của bạn, Insignia Digital Photo Keychain sở hữu màn hình cỡ 1.8 inch độ phân giải 160 x 123 pixel và nặng chưa đầy 200g. Khung ảnh siêu nhỏ gọn này lưu giữ được 40 bức ảnh số (chuyển vào máy tính qua cáp nối USB) và có thời lượng pin khoảng 3 tiếng.



C.T.Đơn
(tổng hợp)
Cộng đồng mạng
Go.vnlinkhayFacebook

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét