• 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Thứ Ba, 31 tháng 1, 2012

[HD 720p] Kẻ hủy diệt của Ấn Độ(2010) - Endhiran (2010) - Sub Việt




Phụ đề Tiếng Việt : http://taiphimhd.net/system/files/files/subviet/endhiran-2010-720p1.srt
Chuẩn Rip : HD 720p
Dung lượng : 4GB
Năm sản xuất : 2010
Tiến sĩ Vasi (Rajnikanth) phát minh ra một robot cực mạnh, Chitti, là một bản sao của chính anh. Hội đồng khoa học robot AIRD không chấp nhận Chitti với lí do là nó không có cảm xúc và những phán đoán lý trí. Trong quá trình lập trình lại Chitti, tình cờ Chitti có được cảm xúc và dường như đã sẵn sàng cho việc hội nhập vào thế giới con người. Thế nhưng, Chitti lại yêu Sana (Aishwarya Rai) vị hôn thê của tiến sĩ Vasi...
Các pha biến hình và hành động ngoạn mục của nhân vật cũng như công nghệ hiện đại trong phim khiến người xem liên tưởng đến tác phẩm điện ảnh bom tấn Terminator, đã chuyển thể thành game.Enthiran (tiếng Ấn Độ có nghĩa robot) là tác phẩm điện ảnh thuộc thể loại khoa học viễn tưởng của ngành công nghiệp làm phim theo ngôn ngữ Tamil, có trụ sở đặt tại Chennai (Ấn Độ).

Nội dung phim xoay quanh một nhà khoa học đại tài Vaseegaran (do ngôi sao điện ảnh Ấn Độ Rajinikanth thủ vai) chế tạo ra người máy android có tên Chitti Babu (cũng do Rajinikanth diễn). Vaseegaran đã lập trình Chitti Babu để nắm bắt và thực hiện hành động cũng như biểu lộ tình cảm giống người.
Rajinikanth thủ "lưỡng vai" nhà khoa học và robot trong phim.

Sự góp mặt của Aishwaraiya Rai, cựu Hoa hậu thế giới, đồng thời là một trong 10 phụ nữ đẹp nhất hành tinh do Global Beauties bình chọn, đã góp phần đánh bóng tên tuổi của Enthiran.


Tuy nhiên, kế hoạch của Vaseegaran hoàn toàn phá sản khi chú robot nảy sinh tình cảm với người bạn gái Sana (Aishwaraiya Rai, cựu Hoa hậu thế giới, thủ vai). Không những thế, Chitti Babu còn rơi vào tay một nhà khoa học gian ác có tên Bohra (Danny Denzongpa đóng). Tên này sau đó đã lập trình Chitti Babu thành cỗ máy hủy diệt với mưu đồ bá chủ thế giới. Nhân vật chính có nhiệm vụ ngăn chặn âm mưu đen tối này bằng cách khuất phục người máy do chính mình tạo ra.

Phim đã công chiếu toàn cầu vào tháng 10/2010 sau hơn 2 năm thực hiện và gần 10 năm chuẩn bị. Kinh phí thực hiện tác phẩm khoảng 1,6 tỷ rupee (tương đương 36 triệu USD). Ngay trong tuần đầu ra mắt, Enthiran đã đạt doanh thu 620 triệu Rupee (khoảng 13 triệu USD), trở thành phim Ấn Độ có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Kết nhất là nữ diễn viên Aishwaraiya Rai, người đâu mà xinh thế. Nhạc Ấn đúng là hay khỏi nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét