• 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Thứ Hai, 30 tháng 1, 2012

[GenX-Waya]CLANNAD Movie: The Motion Picture


[Image: 4c67c8c5_67fbf851_clannad_movie_super.jpg]

Tên Phim: CLANNAD: The Motion Picture
Tên Nhật: 劇場�? クラナド
Thể loại: Dating Sim - Visual Novel, High School, Romance, School Life, Seinen, Tragedy
Khởi chiếu: 15.09.2007
Số Tập: Movie 1 tập
Thời Lượng: 1 Giờ 34 Phút
Rating: 8.66 điểm 
Đã Sub: 1 tập
Xem Online: 1 tập
Nhân Lực: Translator: DelYuki [VnGeneral], VoKhuyet + Kem [Waya]
Editor: DelYuki [VnGeneral]
Encoder: DelYuki [VnGeneral]
Kara Effecter: SS-Eclipse Fansub

Tóm tắt:Chắc cũng chẳng mấy lạ lẫm vs các bạn thích xem Anime thời gian tầm 1,2 năm
gần đây nhỉ . Hì, đây là một tập Movie về CLANNAD. Một bộ Anime tuyệt phẩm ngập tràn
cảm xúc, chắc không ít bạn đã phải rưng rưng nước mắt vì nó phải không ^^!.
Nhưng trước khi xem, bạn hãy đọc kĩ P/S của mình ^^
P/S: Đây là 1 tập Movie được làm trước cả 2 TV Series là CLANNAD và CLANNAD ~After Story~.
Nên Animation không đẹp bằng TV vì nó cách nhau tới 1 năm lận . Thêm nữa là, nội dung của nó,
có lẽ là nội dung gốc rồi mới xây dựng nên TV chăng, điều này tớ không rõ . Nhưng sau khi tớ
đã xem thì, nội dung của nó, gần như khác khoảng 50% so với TVs. Tớ không dám đảm bảo là
nó sẽ hay = TV, vì theo nhận xét của riêng tớ thì không bằng . Mình cũng là một fan hâm mộ
của CLANNAD từ ngày đầu xuất bản TV . Nên không thể để Movie nằm trơ trọi như vậy đc
DOWNLOAD
http://www.vnanime.net/engine/go.php?url=aHR0cDovL3d3dy5tZWRpYWZpcmUuY29tLz8yMXEwM2t0a3RjMnN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét