• 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2012

Nâng cấp Office 2007 lên Office 2010 như thế nào ?

Hiện tại Office 2010 RTM có sẵn để tải về cho các thành viên có tài khoản trên TechNet và MSDN, hầu hết người sử dụng chắc chắn sẽ chuyển sang dùng Office 2010 vào cuối tuần này. Nếu bạn muốn nâng cấp từ Office 2007 lên Office 2010, bạn thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây.
Lưu ý rằng Không giống như Office 2007, Office 2010 có sẵn trong cả hai phiên bản x64 và x86. Bạn chỉ có thể nâng cấp từ Office 2007 x86 lên Office 2010 x86. Nếu bạn cố gắng nâng cấp Office 2007 lên Office 2010 x64, bạn sẽ thấy thông báo lỗi sau.
Vì vậy, nếu bạn đang có kế hoạch để cài đặt 64-bit cho Office 2010, bạn cần phải gỡ bỏ cài đặt Office 32-bit trước khi thực hiện quá trình này. Đây là cách để nâng cấp từ Office 2007 lên Office 2010:
1. Download Office 2010 từ TechNet hoặc MSDN (lưu ý là để Download Office 2010 bạn phải đăng nhập tài khoản trên TechNet hoặc MSDN)
2. Trong quá trình cài đặt, nó sẽ yêu cầu bạn nhập số key sản phẩm, bạn nhập vào và bấm tiếp vào nút Continue.
3. Trong màn hình kế tiếp, nhấp chuột vào I accept the terms of this agreementsau đó nhấn vào nút Continue
4. Ở đây bạn việc mà bạn cần phải làm là bấm vào nút Upgrade để nâng cấp từ Office 2007 lên Office 2010.

 
5. Khi đã xong, bạn sẽ được yêu cầu khởi động lại máy. Nhấn vào nút Yes từ hộp thoại nhắc nhở để hoàn tất quá trình cài đặt. Bây giờ bạn có thể vô tư thưởng thức Office 2010.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét